วันพุธที่ 16 ตุลาคม พ.ศ. 2556

คอลลาเจน แฟรนไชส์ ชื่อแบรนคุณ แฟรนไชส์สุดฮ็อต คลอโรฟิลล์สุดฮิต






1 กล่อง มี 10 ซอง
1 ซองผสมได้ 5 ขวด
1 ขวด บรรจุ 400 cc
วิธีการผสม
1 ซอง ผสมน้ำ 2 ลิตร โดยผสมใส่น้ำประมาณ 250 มล. ก่อนด้วยการเขย่าเพื่อให้ละลายได้ง่าย เนื่องจากคอลาเจนไอซีคิวมีเส้นใยอาหารมากกว่าคลอโรฟิลล์ถึง 10 เท่า  เมื่อเขย่าเสร็จแล้วจึงค่อยผสมน้ำให้ได้ 2 ลิตร แล้วบรรจุใส่ขวดคอลาเจนขนาด 400 มล. ได้ 5 ขว
ราคาขาย
ปลีกขวดละ 35 บาท
ส่ง ขวดละ 30 บาท
ต้นทุน 22 บาท
หมายเหตุ:ไม่สามารถเปิดแฟรนไชส์คอลลาเจนเดี่ยวๆได้
ต้องเปิดคู่กับคลอโรฟิลล์หรือต้องเป็นแฟรนไชส์คลอโรฟิลล์ก่อน
จึงจะเปิดแฟรนไชส์คอลลาเจนได้

มารู้จักคอลลาเจนกันครับ
คอลลาเจน (collagen) มีสารประกอบที่สำคัญคือ Proteoglycan และ Glyconsaminoglycans ซึ่งเป็นโครงสร้างหลักของผิวเส้นผม เล็บ กระดูก ข้อต่อ ตลอดจนผนังหลอดเลือด จึงทำให้มีบางคนเรียก คอลลาเจน (collagen) ว่า "กาวแห่งชีวิต" เพราะทำหน้าที่เชื่อมเซลล์และอวัยวะต่างๆ ในร่างกายเข้าด้วยกันรวมทั้งปกป้องอวัยวะภายในร่างกายให้อยู่ด้วยกันในผิวหนังชั้นหนังแท้ 



นอกจากนี้ คอลลาเจน (collagen) ยังมีส่วนช่วยเสริมสร้างความเรียบตึงของผิวหนังทำให้ผิวแข็งแรงและเรียบเนียน โดยจะทำหน้าที่คู่กับโปรตีนที่สำคัญอีกชนิดหนึ่งคือ อีลาสติน (Elastin) ซึ่งช่วยสร้างความยืดหยุ่นให้กับผิวและทำให้ผิวไม่มีริ้วรอย ดังนั้นในปัจจุบันเราจึงมักจะพบเห็นหรือได้ยินการกล่าวถึง คอลลาเจน (collagen) กันอย่างกว้างขวางโดยเฉพาะในแวดวงความสวยความงาม
**คนเราเมื่อมีอายุ 25 ปีขึ้นไป คอลลาเจน (collagen) จะเริ่มเสื่อมสภาพลง**

ข้อคิดในการเลือกทานคอลลาเจน
เนื่องจาก คอลลาเจน (collagen) เป็นโปรตีนที่มีโครงสร้างโมเลกุลใหญ่มากดังนั้นจึงไม่สามารถซึมผ่านผิวหนังได้ด้วยการทา ซึ่งครีมบำรุงผิวต่างๆ ตามท้องตลาดที่มีส่วนผสมของ คอลลาเจน (collagen) ก็จะเป็นเพียงการผลัก คอลลาเจน (collagen) ให้เข้าไปอยู่ได้แค่ชั้นผิวหนังกำพร้า แต่เนื่องจาก คอลลาเจน (collagen) มีคุณสมบัติอุ้มน้ำไว้ได้ประมาณ 30 เท่าของน้ำหนักจึงทำให้ผิวชั้นหนังกำพร้าชุ่มชื้นขึ้นเท่านั้นจึงไม่สามารถแก้ไขปัญหาริ้วรอยได้อย่างเป็นรูปธรรม

คอลลาเจนของทูเกรซ
เป็นคอลลาเจนที่สกัดจากปลาทะเลน้ำลึกมีโครงสร้างเดียวกับคอลลาเจนในร่างกายมนุษย์ ซึ่งเมื่อรับประทานเข้าไป ร่างกายนำไปใช้งานได้ทันทีโดยไม่ต้องผ่านการย่อย ดูดซึม ซึ่งกระบวนการตรงนี้ถ้าเปงคอลลาเจนทั่วไปจะถูกทำลายด้วยกรดต่างๆ ในร่างกาย จึงเห็นผลช้า
นอกจากนี้ คอลลาเจนของทูเกรซ ยังมีความพิเศษด้วยคุณสมบัติที่นอกจากช่วยเรื่องผิวพรรณ ลดริ้วรอย เพ่ิมความชุ่มชื้น แล้ว ยังช่วยลดอาการอักเสบของข้อต่อ ข้อเสื่อม 

ดังนั้น กลุ่มคนที่เป็นโรคเก๊าส์ คอลลาเจนตัวนี้จะเข้าไปช่วยบรรเทาอาการได้ดีมาก และพิเศษเพิ่มขึ้นอีกด้วยส่วนผสมของ กลูต้าไธโอน ที่สามารถละลายน้ำได้โดยไม่สูญเสียคุณค่าทางอาหาร (กลูต้าไธโอนทั่วไปในท้องตลาดไม่สามารถรักษาคุณค่าทางอาหารได้เมื่อละลายน้ำ) ช่วยทำให้ผิวขาวขึ้น ช่วยล้างสารพิษในตับ และมีวิตามินซี โคเอ็นไซม์คิวเท็น อินูลิน ผลไม้ที่ช่วยต้านอนุมูลอิสระ ความพิเศษของสารอาหารเหล่านี้จะช่วยส่งเสริมฤทธิ์กันทำให้ได้ประสิทธิภาพในการทานเพื่อตอบรับความต้องการแห่งผิว สวย ใส ไร้ริ้วรอย เต่งตึง ของสาวๆ ได้อย่างยอดเยี่ยม


หมายเหตุ  สาเหตุที่กำไรต่อขวดคอลาเจนมากกว่าคลอโรฟิลล์ มีดังนี้
1. ต้นทุนสินค้าสูงกว่าคลอโรฟิลล์
2. มีรายละเอียดการผลิตที่ต้องดูแลมากกว่า เช่น ขั้นตอนการผสม อายุของสินค้า   เป็นต้น
3. มีสารอาหารมากกว่าผลิตภัณฑ์คอลาเจนในท้องตลาด

ไม่แนะนำให้ลดราคา แต่สนับสนุนให้เพิ่มมูลค่าให้กับสินค้าด้วยการเติม น้ำผึ้ง มะนาว หรือ ส่วนผสมอื่นๆที่มีประโยชน์ต่อสุขภาพ 







ต่อถึงสิ้นเดือนคร๊าาา



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น