วันพุธที่ 18 กันยายน พ.ศ. 2556

ไขข้อข้องใจเรื่อง อย :แฟรนไชส์ ชื่อแบรนคุณ แฟรนไชส์สุดฮ็อต คลอโรฟิลล์สุดฮิต



แฟรนไชส์ ชื่อแบรนคุณ แฟรนไชส์สุดฮ็อต คลอโรฟิลล์สุดฮิต

ผู้สนใจเปิดแฟรนไชส์คลอโรฟิลล์กับเราต้องมีข้อสงสัยหรืออย่างน้อยก็กังวลในเรื่องของ อย.
ในส่วนของคลอโรฟิลล์ที่เป็นกระปุกนั้นไม่มีปัญหาใดๆเพราะเราได้ อย.อยู่แล้ว

แต่ในส่วนของการผสมเองนั้นทำได้หรือไม่
ขอเรียนว่า เราตระหนักในเรื่องนี้อย่างมากๆ 
ดังนั้น เราจึงต้องมีการประสานไปยัง อย.
เพื่อปรึกษาและขอทราบแนวทางเีพื่อความถูกต้อง
ซึ่งได้รับคำตอบเชิงชี้แนะมาว่า
ในส่วนการผสมนั้น จะมีลักษณะเหมือนเราชงกาแฟขาย
ซึ่งในส่วนของกาแฟที่ซื้อมาเป็นกระปุกนั้นมี อย.อยู่แล้ว
การมาชงเพื่อจำหน่ายนั้น ไม่ต้องขอ อย.แต่อย่างใด
หรือแม้แต่การชงน้ำแดง เฮลบลูบอย ก็เช่นกัน
หรือแม้แต่การคั้นน้ำส้มขาย น้ำอ้อย หรืออื่นๆ 
การผสมของเราก็อยู่ในลักษณะเดียวกัน
จึงสามารถทำได้

แฟรนไชส์ ชื่อแบรนคุณ แฟรนไชส์สุดฮ็อต คลอโรฟิลล์สุดฮิต

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น